Sunday, November 11, 2012

ente ishtangal..........likes


ഇഷ്ടങ്ങള്‍..........എന്തിനെയെക്കെയോ............ ഞാന്‍ ഇഷ്ടപ്പെടുന്നു.......ഇഷ്ടങ്ങള്‍ എനിക്ക് എന്നും പ്രിയപ്പെട്ടവ ആണ്.......ഒരു കൊച്ചു പെണ്‍കുട്ടി പാവയെ അലങ്കരിച്ചു സ്വയം സന്തോഷിക്കുന്നത് പോലെ....എന്റെ ഇഷ്ടങ്ങളെയും എത്രയോ തവണ ഞാന്‍ അലങ്കരിച്ചു സന്തോഷിച്ചു.......ഇപ്പഴും ......... ചെറുതും ചിലപ്പോഎന്നേക്കാള്‍   ഏറെ വലുതായ എന്റെ ഇഷ്ടങ്ങള്‍ .....  ആകാശം മുട്ടുന്ന വലിയ  ചെറിയ ഇഷ്ടങ്ങള്‍......ഒരു കടുകുമണിയോളം വലുപ്പമുള്ള എന്റെചെറിയ വലിയ ഇഷ്ടങ്ങള്‍..........തിരിഞ്ഞു നോക്കുമ്പോള്‍  എന്റെ ഇഷ്ടങ്ങളുടെ പട്ടിക എന്നെ  അത്ഭുതപ്പെടുത്തുന്നു  .......ഇത്രയും ഇഷ്ടങ്ങള്‍ സുക്ഷിച്ചു വച്ച എന്നോട് എനിക്ക് അഭിമാനം തോന്നാറുണ്ട്.........ഒരു കേമി തന്നെയെന്നു സ്വയംപുകഴ്ത്തി സന്തോഷിക്കുന്ന പക്വത ഒട്ടും ഇല്ലാത്ത എന്റെ ‍ ഭാവങ്ങള്‍ .......... എനിക്ക് സ്വന്തമായി കുറെ ഇഷ്ടങ്ങള്‍.........ആരോടും പങ്കുവക്കാന്‍ ഇഷ്ടമില്ലാത്ത...എന്റെ ഇഷ്ടങ്ങള്‍......ഒരു കാവല്ക്കാരിയെപ്പോലെ കാവലിരിക്കാന്‍ ആഗ്രഹിക്കുന്ന എന്റെ ഇഷ്ടങ്ങളെ നിരത്തി വച്ച  കാഴ്ചബംഗ്ലാവ് .........ആര്‍ക്കും പ്രവേശനം ഇല്ലാത്ത എന്റെ ലോകം.........ചിലപ്പോ എന്റെ ഇഷ്ടങ്ങളുടെ  കാഴ്ച ബംഗ്ലാവില്‍  ചുറ്റി നടക്കാന്‍ തോന്നും...അപ്പൊ ഞാന്‍ ഒന്നും അറിയില്ലാ...ഒരു   മായ ലോകത്തില്‍ എന്നപോലെ ......മേഘങ്ങളില്‍ ഒഴുകുന്നതുപോലെ......കാറ്റില്‍ പറക്കുന്നതുപോലെ.......മഴയില്‍ നൃത്തം ചെയ്യുന്നപോലെ..........ഉയരത്തില്‍ നിന്ന് താഴേക്ക്പതുക്കെ വീഴുന്നപോലെ ........  ഒരു വല്ലാത്ത ഇഷ്ടം........ഈ   ഇഷ്ടങ്ങളുടെ ഇടയിലൂടെ നടക്കുമ്പോള്‍ എന്റെ സ്മരണകള്‍ക്ക് ജീവന്‍ വക്കുന്നു........ചില ഇഷ്ടങ്ങളോട് എനിക്ക് വേണം എന്ന് തോന്നിയ വേണ്ടാത്ത ഇഷ്ടമാണ്........ചിലതിനെയെങ്കിലും ഉപേക്ഷിക്കാന്‍ തോന്നിയെങ്കിലും ഉപേക്ഷിക്കാന്‍ പറ്റാത്ത ഇഷ്ടങ്ങള്‍......നഷ്ടപ്പെടുത്താന്‍ തോന്നാത്ത എന്റെ മാത്രം ഇഷ്ടങ്ങള്‍.........വേണ്ടാ എന്ന് വച്ച് കുഴിച്ചു മൂടിയ ഇഷ്ടങ്ങളും ഇടയില്‍ കുറെ.......വീണ്ടും അതിനെ  ചികയുന്ന ഇഷ്ടങ്ങള്‍.......ചിലതിനെ വിട്ടു ഒരു പാട് ദൂരം പിന്നിട്ടെങ്കിലും വീണ്ടും  തിരികെ ചെന്ന് വെറുതെ നോക്കിനില്ക്കാന്‍ തോന്നുന്ന ഇഷ്ടങ്ങള്‍......ഒരിക്കലും ജീവിക്കില്ല എന്നറിയാവുന്ന ഇഷ്ടങ്ങള്‍ .......അതിന്റെ അസ്ഥികൂടങ്ങള്‍........കണ്ണിരു ഒഴുക്കന്‍ തോന്നുന്ന എന്റെ അകലത്തില്‍ പൊഴിഞ്ഞ ഇഷ്ടങ്ങള്‍......ഇങ്ങനെ എന്റെ ഇഷ്ടങ്ങള്‍.....ആര്‍ക്കും പ്രവേശനം ഇല്ലാത്ത....എന്റെ ഇഷ്ടങ്ങളുടെ ബംഗ്ലാവ്......അതില്‍ ഒരേ ഒരു കാഴ്ച്ചക്കാരന്‍ ‍........അതിന്റെ സ്വന്തക്കാരന്‍.....കാവല്‍ക്കാരന്‍ .....ഞാന്‍ ...ഞാന്‍ മാത്രം.....ആര്‍ക്കും പങ്കിട്ടുകൊടുക്കാന്‍ വയ്യാത്ത എന്റെ  സ്വത്ത്........ചിലപ്പോ കരഞ്ഞു....ചിലപ്പോ ചിരിച്ചു......ഞാനും എന്റെ കുറെ ഇഷ്ടങ്ങളും അവയുടെ മരിക്കാത്ത ഓര്‍മകളുമായി.......ചില ഇഷ്ടങ്ങള്‍ക്ക് സ്മാരകം പണിതുകൊണ്ട് ..........ചില ഇഷ്ടങ്ങളെ അലങ്കരിച്ചു കൊണ്ട്.......പൊടി  പിടിച്ച ഇഷ്ടങ്ങളെ വൃത്തിയാക്കി  ........  ഞാന്‍ എവിടെയെങ്കിലും ഉണ്ടാകും.......എന്റെ ഇഷ്ടങ്ങള്‍ നിനക്കെന്നും പ്രിയപെട്ടവ ആയിരുന്നു .......ഇന്നും........ എന്റെ ഇഷ്ടങ്ങള്‍ എനിക്ക് തന്നെ കിട്ടണം എന്ന് ഏറ്റവും കൂടുതല്‍ .......അല്ല .....എന്നെക്കാളും കൂടുതല്‍ ആഗ്രഹിച്ചത് നീയാണ്....... നിന്നെ എനിക്ക് ഇഷ്ടമാണ്....... അല്ല......നിന്നോട് പ്രേമമാണ്........ അല്ല ..... നീ എന്റെ പ്രേമമാണ്........പാതാളം പോലെ ആഴമേറിയ.........വജ്രം പോലെ കാഠിന്യമേറിയ  എന്റെ പ്രേമം .........  അവസാനിക്കാത്ത എന്റെ പ്രേമം ........ഇഷ്ടങ്ങളില്നിന്നും കിട്ടിയ എന്റെ ഒരിക്കലും തീരാത്ത  പ്രേമം...... നിന്നോടുള്ള ഇഷ്ടം കൊണ്ട് പൊതിഞ്ഞ പ്രേമം........ഇഷ്ടം തന്ന പ്രേമം........
     ‍  

No comments:

Post a Comment