Monday, January 21, 2013

മത്സരം......something so sweet


മത്സരിച്ചു സ്നേഹിക്കുന്ന അവന്റെ സ്നേഹത്തിന്റെ തീവ്രത അനുഭവിക്കാന്‍  പറ്റിയില്ലായിരുന്നെങ്കില്‍ ഈ ജീവിതത്തെ ഞാന്‍ ഒരിക്കലും ജീവിതം എന്ന് ഒരിക്കലും സമ്മതിക്കില്ലായിരുന്നു .........ആരാ കൂടുതല്‍ സ്നേഹിക്കുന്നതെന്നുള്ള മത്സരം ജീവിതത്തിനു  ആകെ വല്ലാത്ത നിറപ്പകിട്ട്കൊടുക്കുമ്പോള്‍ ഈ സ്നേഹമാണ്......ഈ പ്രേമമാണ്  ശാശ്വതം എന്ന് ആരോ മന്ത്രിക്കുന്നു ......സ്വയം ഒന്ന് അഹങ്കരിക്കുന്നു ........ എല്ലാ മത്സരങ്ങളും  ജീവിതത്തിനു.......മനസിന്‌...... സങ്കര്‍ഷം മാത്രം നല്‍കുമ്പോള്‍ ഈ മത്സരം മനസിനാകെ വല്ലാത്ത ഒരു ബാല്യം യൗവ്വനം ഒക്കെ നല്‍കുന്നു ....... ആകെ കുളിര് തരുന്ന സ്നേഹത്താല്‍ മധുരമാക്കിയ മത്സരം  ......... ആരു ജയിച്ചാലും തോറ്റാലും ആര്‍ക്കും ഒന്നും നഷ്ടപ്പെടാത്ത മധുരമുള്ള  ഈ മത്സരം.....ഒരിക്കലും അവസാനിക്കല്ലേ എന്ന് മനസുകൊണ്ട് മോഹിച്ചു പോകുന്ന എന്തോ ഒന്ന്........മോഹങ്ങള്‍ ജീവിതത്തിന്റെ താളങ്ങളാകുമ്പോള്‍........സ്വപ്‌നങ്ങള്‍ അരങ്ങില്‍ തകര്‍ത്തുആടുമ്പോള്‍........മത്സരിക്കുന്നവരും  കാണികളും ഞാനും നീയും മാത്രം  ആകുമ്പോള്‍......  ‍എന്റെ വിധികര്താവ് നീയും നിന്റെ ഞാനും ....പരാതിയും പരിഭവങ്ങളും ഇല്ലാതെ സ്നേഹത്തില്‍ മാത്രം മത്സരിച്ചു എന്നെന്നും നിന്റെ കൂടെ......നമ്മുടെ സ്വപ്നം എന്നും ഒന്നായിരുന്നു........ പറയാതെ പറഞ്ഞ കുറെ മോഹങ്ങള്‍......മനസിന്റെ ഭാവമാറ്റങ്ങള്‍ ആരും അറിയാതിരിക്കുമ്പോള്‍.....നിന്റെ മിഴികളില്  ഞാന്‍ എന്നും എന്നോടുള്ള സംരക്ഷണം അറിഞ്ഞിരുന്നു.......നിന്റെ ഏതു  ഭാവമാറ്റം ആയാലും ആദ്യം ഞാന്‍ തന്നെ അറിയണമെന്ന് ഞാന്ആഗ്രഹിക്കുന്നതില്‍ ........മത്സരിക്കുന്നതില്‍  ഒരിക്കലും നീ തെറ്റ് കാണില്ല എന്ന് അറിഞ്ഞു കൊണ്ട് തന്നെ ഞാന്‍ ആരോടെക്കെയോ  മത്സരിക്കുന്നു.........സ്നേഹിക്കുന്നതില്‍ നിന്നോടും ....... ഉറങ്ങാത്ത ഹൃദയമോടെ എന്നെങ്കിലും എന്റെ അടുക്കലെത്തുന്ന  നിന്നെയും കാത്തു .......ജീവിത സായാഹ്നം വരെ മത്സരിച്ചു ഞാന്‍ ഉണ്ടാകും........ചിലപ്പോ മരണത്തോട് തന്നെ മത്സരിച്ചു......നിന്നെ കാണുന്നവരെ......അവസാന മത്സരം....ജയിക്കാനായുള്ള  എന്റെ അവസാന അവസരം......നിന്നോടുമാത്രം ........നിന്റെ സ്നേഹത്തില്‍ മാത്രം  ഞാന്‍ ഒന്ന് ജയിച്ചോട്ടെ......ഒന്ന് കണ്ടോട്ടെ നിന്നെ ഞാന്‍..... എന്റെ അവസാന മത്സരത്തിനെങ്കിലും ......
 

No comments:

Post a Comment