Wednesday, September 8, 2010

"nikshepam"..........a treasure

Whatever we treasure for ourselves separates us from others; our possessions are our limitations.


 മറവി ഒരനുഗ്രഹമാണോ അതോ ശാപമാണോ? എന്തെ ഇങ്ങനെ ഒരു ചോദ്യം അല്ലെ?............ഞാന്‍ പലപ്പോഴും ഈ ചോദ്യം എന്നോട് തന്നെ ചോദിച്ചു തളര്‍ന്നതാണ്.....ഒരിക്കലും ഉത്തരം ലഭിച്ചിട്ടില്ല.ഒരുപാടു സങ്കടം ജീവിതത്തില്‍ ഉള്ളവര്‍ക്ക് മറവി ഒരനുഗ്രഹമാണ്.......ഒരുപാടു സന്തോഷം ഉള്ളവര്‍ക്കോ ശാപവും........ആരും ഒരു ചെറിയ സന്തോഷം പോലും വിട്ടുകളയാന്‍ തയ്യാറല്ല ...............എന്നാല്‍ ദുഖങ്ങളും സങ്കടങ്ങളും സുക്ഷിക്കാനും.........എനിക്ക് ഒന്നും  മറക്കാന്‍ ഇഷ്ടമല്ല അത് ദുഃഖമായാലും സന്തോഷമായാലും.....കാരണം അതൊക്കെയാണ്‌ എന്‍റെ നിക്ഷേപം......നിക്ഷേപം ഉള്ള ഇടത്ത് എപ്പോഴും മനസ്സിരിക്കുന്നത്‌പോലെ എന്‍റെ നിക്ഷേപത്തിനടുത്തും ഞാന്‍ രാവും പകലും കാവലിരിക്കുന്നു. ഇവയെല്ലാം എന്നില്‍ നിന്ന് പോയാല്‍......എനിക്കോര്‍ക്കാന്‍ വയ്യ......എന്നെ പോലെ ഒരു ദരിദ്ര ഉണ്ടാകാന്‍ ഇടയില്ല....എന്‍റെ കൊച്ചു കൊച്ചു സന്തോഷങ്ങളും ദുഃഖങ്ങളും നിക്ഷേപമാക്കിയിട്ടു കാലം കുറച്ചായി.......അന്ന് മുതല്‍ ഞാന്‍ മനപ്പുര്‍വം ഒന്നും മറക്കാതിരിക്കാന്‍ ശ്രമിച്ചു......നിധികാക്കുന്ന ഭുതം പോലെ ഞാനും കാവലിരുന്നു.....ഒന്നിനും വേണ്ടിയല്ല......എന്നെ ഞാന്‍ തന്നെ മറക്കാതിരിക്കാന്‍ ഒരു ശ്രമം.......തിര എപ്പോഴും വന്നു  കരയെ നോക്കി നോക്കി പോകുന്നതു പോലെ ഞാനും എന്‍റെ നിക്ഷേപത്തെ എപ്പോഴും നോക്കി  ആശ്വസിക്കുന്നു .......തിര കരയെ മറക്കുന്നത് കൊണ്ടാണോ    അതോ ഒരിക്കലും മറക്കാതിരിക്കാനാണോ എപ്പോഴും വന്നു നോക്കുന്നതെന്നറിയില്ല  ......... പക്ഷെ ഞാന്‍ മറക്കാതിരിക്കാന്‍ ആഗ്രഹിക്കുന്നു  എന്‍റെ നിക്ഷേപത്തെ ...........എന്‍റെ നിക്ഷേപത്തില്‍ ഇപ്പോള്‍ ഞാന്‍ സന്തോഷം ചേര്‍ത്ത് വയ്ക്കുന്നു കൂടുതലായി......കാരണം എപ്പോഴാ സങ്കടം ആധിപത്യം നേടുന്നത് എന്നറിയില്ല......എനിക്കതില്‍ സങ്കടം ഒട്ടുമില്ല എന്നാലും.....സന്തോഷത്തിന്‍റെഈ നാളുകളെ ഞാന്‍ സ്നേഹിക്കുന്നു........എന്‍റെ നിക്ഷേപം എത്രയാണെന്ന് ആര്‍ക്കും ഒരു പിടിയുമില്ല.....ഞാന്‍ ആരോടും ഒന്നും പങ്കുവക്കാറും ഇല്ല........ഈ നിക്ഷേപം എന്‍റെ മാത്രം സ്വത്ത്‌......എന്‍റെ ഓര്‍മ്മകള്‍......കൈപ്പോ ....മധുരമോ.....ആരും അറിയണ്ടാ....എന്‍റെ മാത്രം നിക്ഷേപം.....അവനെ കണ്ടതും സ്നേഹിച്ചതും......ഇപ്പോള്‍ സ്നേഹിക്കുന്നതും എന്‍റെ നിക്ഷേപത്തില്‍....ആരും അറിയാതെസുക്ഷിക്കുന്ന സത്യം........അവനെ ഇപ്പോഴുള്ള സാഹചര്യത്തില്‍ കാണാന്‍ പറ്റില്ല എന്നുള്ള ദുഖവും ഞാന്‍ ആരും അറിയാതെ സുക്ഷിക്കുന്നു.....അവനറിയുന്നുണ്ടോ   ആവോ......ഈ ഓര്‍മ്മകള്‍ എല്ലാം  എന്‍റെ നിക്ഷേപത്തില്‍ വര്‍ണ്ണ മഴ പെയ്യിക്കുന്നു എപ്പോഴും..... എല്ലാറ്റിനെയും  നോക്കി സന്തോഷിക്കുന്നു.......ചിലപ്പോള്‍ കരയുന്നു....പക്ഷെ എല്ലാം എന്‍റെ മാത്രം സ്വത്ത്‌ .....എന്‍റെ നിക്ഷേപം......ഇത് എന്‍റെ  മാത്രം.......

No comments:

Post a Comment