Thursday, September 9, 2010

"manju kalam".........oru kaathiruppu

Between the wish and the thing life lies waiting.



 കാത്തിരിക്കുന്നു വീണ്ടും ഒരു  മഞ്ഞുകാലത്തിനായി.......ഞാന്‍ എപ്പോഴും വെറുത്തിരുന്ന കാലം.....ഈ കുറച്ചു മാസങ്ങള്‍ .......പക്ഷെ വെറുതെ ഇത്തവണ ഞാന്‍ ആദ്യമേ കാത്തിരിക്കുന്നു......എന്തിനാ ഈ കാത്തിരുപ്പ്......അറിയില്ല......വെറുതെ എന്ന് എന്‍റെ ചിന്ത പറയുന്നു......എന്തിനോ വേണ്ടിയെന്നു എന്‍റെ ഹൃദയവും ...........വൃക്ഷങ്ങളുടെ തയ്യാറെടുപ്പ് തുടങ്ങി കഴിഞ്ഞു.....തങ്ങളുടെ മാത്രം സ്വന്തമായ ഹരിത ഭംഗി പ്രകൃതിക്ക് മുന്നില്‍  സമര്‍പ്പിക്കാന്‍.....മങ്ങിയ വേഷം അണിയാന്‍.......പിന്നെ സര്‍വതും ത്യജിച്ചു.....തണുപ്പിന്‍റെ.....മഞ്ഞിന്‍റെ തോഴനായി.....സഖിയായി കുറെമാസങ്ങള്‍.......യാതൊരു പരിഭവവും ഇല്ലാതെ......വൃക്ഷങ്ങളോട് മുന്‍പെങ്ങുമില്ലാത്ത ഒരു സ്നേഹം......ജീവിതം പഠിപ്പിക്കുന്നുവോ എന്നൊരു തോന്നല്‍.......സാഹചര്യങ്ങളോട് പൊരുത്തപ്പെടാനുള്ള ആഹ്വാനം......ആണോ.....ആവാം...അറിയില്ല.....പക്ഷെ ബുദ്ധിപഠിക്കാന്‍ ഉപദേശിക്കുന്ന പോലെ തോന്നുന്നു ....പ്രകൃതിയുടെ തയ്യാറെടുപ്പ് ഒരിക്കലും മാറുന്നില്ല....ശരിയായ തയ്യാറെടുപ്പ് ശരിയായ സമയങ്ങളില്‍......ആരോ കൃത്യമായി  പഠിപ്പിച്ചുകൊടുത്തപോലെ......അനുസരണയുള്ള.....നിഷ്കളങ്കയായ പ്രകൃതി.......ശരിയായ സമയങ്ങളില്‍ ശരിയായി പ്രവൃത്തിക്കുന്ന ശീലം.....എന്തൊക്കെയോ  നിശബ്ദയായി ഓതുന്നു...... advise ഇഷ്ടമില്ലാത്ത മനസിന്‍റെ ഭാഗമായി ജീവിതത്തോട് സന്ധി ചെയ്ത എന്നെ വളരെ ചിന്തിപ്പിക്കുന്ന നിന്‍റെ നിശബ്ദശബ്ദം കാതുകളില്‍ ഇപ്പോള്‍ എപ്പോഴും മുഴങ്ങുന്നു....പ്രകൃതി  പഠിപ്പിക്കുന്ന പാഠങ്ങള്‍ ഇത്തവണ എങ്കിലും  പഠിക്കുമോ.......വേണം.....ജീവിതത്തിനു ഈ പാഠങ്ങള്‍ അത്യാവശ്യം.....ഇപ്പോള്‍ ഞാന്‍ വെറുതെ കാത്തിരിക്കുന്നുമഞ്ഞുകാലത്തിനായി ........ഇനിയും നാളുകള്‍ മുന്നില്‍.......എങ്കിലും നേരത്തേ ഞാന്‍ വെറുത്ത മഞ്ഞുകാലത്തിനായി ......വെറുപ്പില്ലാതെ സ്നേഹത്തോടെ കാത്തിരിക്കുന്നു........

No comments:

Post a Comment