Sunday, February 24, 2013

പാട്ട്...........song of songs

ദൂരെ എവിടെയോ ഞാന്‍ കേട്ട പാട്ടിന്റെ വരികള്‍ വല്ലാതെ വികാര കടലിലേക്ക്‌ തള്ളി ഇടുന്നപോലെ......അജ്ഞാതനായ ഏതോ  കൂട്ടുകാരന്‍ തന്റെ ഒരിക്കലും കണ്ടിട്ടില്ലാത്ത പ്രിയസഖിക്കു എവിടെയോ ഇരുന്നു വികാരഭരിതമായി പാടുന്ന പാട്ടുകള്‍...ചൊല്ലുന്ന   കവിതകള്‍......എല്ലാം എന്നെ കുറിച്ചാണെന്നു തോന്നുന്നു അല്ല എന്നെ കുറിച്ച് മാത്രമാണ് .......കരയുന്നതും ചിരിക്കുന്നതും എല്ലാം എന്നെ മാത്രം ഓര്തെന്നു മനസ് മന്ദമായി പറയുമ്പോള്‍......കാണാതെ എന്നെ സ്നേഹിക്കുന്ന കൂട്ടുകാരനെ...... കരങ്ങളില്‍ തൊടാതെ തഴുകുന്ന കുട്ടുകാരനെ  മനസ് വല്ലാതെ ഇഷ്ടപ്പെടുന്നു.....പാട്ടിന്റെ ഓരോ വരികളും എന്നെ മാത്രം ഓര്‍ത്തു എത്രയോ യുഗങ്ങള്‍ക്കു മുന്‍പ് പാടിയത് പോലെ......ഇപ്പോഴും അവനെന്നു ഓര്‍ത്തു പാടുന്നപോലെ......പ്രകൃതി താളമിടുമ്പോള്‍  പതിയെ പാട്ടിന്റെ  നേര്‍ത്ത സ്വരം എവിടെയോ കേള്‍ക്കുമ്പോള്‍ ‍......ആകാശവും ഭൂമിയും ഒപ്പം ഞാനും ............ ചിലപ്പഴൊക്കെ അറിയാതെയും......പിന്നെ പലപ്പോഴും അറിഞ്ഞും തുള്ളിച്ചാടുന്നു............ കൂട്ടുകാരി ആവണം പിന്നെ ആരൊക്കെയോ ആവണം........ എന്നും ആ സ്വരങ്ങള്‍ കേള്‍ക്കണം ........... .അതിലലിയണം ........ എന്നും മൂളാന്‍  പാട്ടുണ്ടാവണം...... അത് പാടാന്‍ കുട്ടുകാരനുണ്ടാവണം............ ഞാനും..........ഒരു നല്ല കേള്‍വിക്കാരിയായി ............    ദൂരെ ആണെങ്കിലും അരികില്‍ കേള്‍ക്കണം  ആ സ്വരം....... മനം അറിയാതെ തുള്ളി  തുളുമ്പി പോകുമ്പോള്‍ ......... കണ്ണ് നിറഞ്ഞുതൂകി‍ എനിക്ക് ഒന്നും വ്യക്തമായി  കാണാന്‍കഴിയാതെ  ‍ ..... നിന്റെ സ്വരങ്ങളിലുടെ ..... നിനക്ക്  എന്നോടുള്ള സ്നേഹം ഞാന്‍ അനുഭവിക്കണം ....... എല്ലാ ഗാനങ്ങളുടെയും നായിക ഞാനാകുമ്പോള്‍ .............‍  എല്ലാം എല്ലാം എനിക്ക് നീയാകുന്നു ..... സ്വരങ്ങള്‍ വാക്കുകളായി ....... വരികളായി ........വിണ്ടും ഒഴുകുന്നു..... അവനെവിടെയോ എനിക്കായി പാടുന്നു ...........ഹൃദയവും ശരീരവും ഒരുപോലെ താളത്തില്തുള്ളിച്ചാടുന്നു........... എനിക്കായി  മാത്രം    എന്നെക്കുറിച്ച് മാത്രം പാടുന്നു ..... എന്നെ മാത്രം സ്നേഹിക്കുന്നു........ ആരൊക്കെയോ പാടുന്ന പാട്ടുകള്‍ താളത്തില്‍  ഒരുമിച്ചു കാതില്‍ ‍ പതിക്കുമ്പോള്‍   എന്റെ കുട്ടുകാരന്‍ പാടുന്ന പാട്ടിനായി  ‍ ചെവിയോര്‍ത്തു............... എന്നെങ്കിലും എന്റെ കൈയെത്തും ദൂരത്തു ..... അവന്‍ പാടുമ്പോ ഞാന്‍ അറിയാതെ കരയുമ്പോള്‍  കണ്ണിരു അടര്‍ന്നു  താഴെ  വീഴാതെ കൈകളില്‍ സ്വീകരിക്കുന്ന എന്റെ കുട്ടുകാരന്‍ ...... അപ്പോഴും ഞാന്‍ കേള്‍ക്കും അവന്റെ സ്വരം....    എവിടെയോ വിണ്ടും ഒരു ഗാനം മുഴങ്ങുന്നു..... എന്റെ കൂട്ടുകാരന്‍ വിണ്ടും പാടുന്നു ...... കരങ്ങള്‍ തഴുകാന്‍ അവന്റെ കൈകള്‍ ‍ നീണ്ടു വരുന്നു....... കൈ പിന്‍വലിക്കാതെ  ചെറുതായി താളം  പിടിച്ചു എന്റെ കൈകളും ........  വരികളില്‍ അലിഞ്ഞു ഞാനും.........അദൃശ്യമായി അവനുംഒപ്പം ......
  

No comments:

Post a Comment