Monday, February 18, 2013

വിസ്മയം.......wonders of love


ചില വാക്കുകള്‍ എനിക്ക് അത്ഭുതങ്ങളാണ്....ചിലരും......ചിലരുടെ പെരുമാറ്റം അത്ഭുതമാണ്.....ചിലരുടെ വളര്‍ച്ച..താഴ്ച....ഇതൊക്കെ  അത്ഭുതമാണ്.....ചിലര് എനിക്ക് ഇന്നും അത്ഭുതമാണ്.....‍ മാജിക്‌ കണ്ടു വായും തുറന്നിരിക്കുന്ന  ഒരു കുഞ്ഞകാറുണ്ട് ചിലപ്പോള്‍......അതിന്റെ രഹസ്യം അറിഞ്ഞുകൊണ്ട് തന്നെ ചിലപ്പോ അത്ഭുതപെടാറുണ്ട്.....ഇങ്ങനെ അത്ഭുതങ്ങള്‍ അത്ഭുപ്പെടുത്തുന്നു ......മനസ് ഉടക്കിയ ചില നിമിഷങ്ങള്‍ ......ഷാജഹാന്‍ പ്രിയപ്പെട്ടവള്‍ക്ക് ടാജ്മാഹല്‍ പണിയുമ്പോള്‍ അത്  ലോകമഹാത്ഭുതങ്ങളില്‍ ഒന്നാകണമെന്നു വിചാരിച്ചാണോ  പണി കഴിപ്പിച്ചത്?.....അതിന്റെ പണി എന്നും ഷാജഹാന് ഒരത്ഭുതമായിരുന്നിട്ടുണ്ടാവണം .....പണി എല്ലാം പുര്‍ത്തി ആയിട്ടും ഷാജഹാന്‍ ചിന്തിച്ചിട്ടുണ്ടാവാം  എന്തോ കുറവ് ഉണ്ടെന്നു......... മനസ്സില്‍ എവിടെയോ......തോന്നിയിട്ടുണ്ടാവും  ......കാരണം പ്രേമം അതിനു ഒന്നും മതിയാകയില്ല........ഒരത്ഭുതങ്ങളും പ്രേമത്തിനപ്പുറം കടന്നിട്ടില്ല......പ്രേമിക്കുന്നവരും.......യഥാര്‍ത്ഥ പ്രേമം ഇങ്ങനെയൊക്കെ  ആയിരിക്കും.....എത്ര പ്രേമിച്ചാലും മതിവരാതെ...പ്രേമത്തിനായി എന്തൊക്കെ ചെയ്താലും മതി വരാതെ....എത്ര സ്നേഹിച്ചാലും മതി വരാതെ.....അത്ഭുതമായി സ്നേഹിക്കുന്ന ....അഗാധമായി പ്രേമിക്കുന്ന......ഒരത്ഭുമായ പ്രതിഭാസം ......പ്രേമിക്കുന്നവള്‍ക്കായി ......ഒരു പിരമിഡ് ഉണ്ടാക്കി അതിന്റെ മുകളില്‍ അവളെ ഇരുത്തി അത്ഭുതം സൃഷ്ടിക്കുന്ന ചിലര്‍.....ചിലരോ അവള്‍ക്കുവേണ്ടി തൂക്കുദ്യാനം ഉണ്ടാക്കി അത്ഭുതപ്പെടുത്തുന്നു...പിന്നെ ആ പ്രണയം.....അത് ഉണ്ടായിരുന്നോ എന്ന് തന്നെ സ്വയം തീര്‍ച്ച ഇല്ലാത്ത പ്രണയങ്ങളും...ഇതും എന്റെ  അത്ഭുതങ്ങളുടെ പട്ടികയില്‍ പെടുന്നു സത്യം...... അവള്‍ക്കുവേണ്ടി സ്വയം മാറുന്നു  എന്നാ തോന്നല്‍ ഉണ്ടാക്കുന്ന രീതിയില്‍ ചിലപ്പോ  പലരൂപങ്ങളും എടു ത്തണിയുന്ന  ചിലരുടെ എങ്കിലും  അത്ഭുത പ്രണയം..... പ്രണയിനിക്കുവേണ്ടി ( മനസിലെങ്കിലും )ദേവാലയം പണിതു അത്ഭുതപ്പെടുത്തുന്ന ചില പ്രണയങ്ങള്‍..... പ്രിയതമന് വേണ്ടി ശവകുടിരം പണിതു എന്നെ അത്ഭുതപ്പെടുത്തിയ.....അത് ലോകമഹാത്ഭുതങ്ങളില്‍  ഒന്നാക്കിയ arthamesia പ്രേമത്തിന്റെ ഉദാഹരണമായി  എന്റെ മനസ്സില്‍ ജീവിച്ചു അത്ഭുതപെടുത്തുന്നു  ഇന്നും.... ഇന്നും ഉണ്ടായിക്കൊണ്ടിരിക്കുന്ന അത്ഭുതങ്ങള്‍.........അവയില്‍ പ്രേമത്തിന്റെ ഉദാഹരണമായി മാത്രം ഉണ്ടാക്കിയസ്മാരകങ്ങള്‍ ........ഇന്നും എന്നും സംഭവിച്ചു കൊണ്ടിരിക്കുന്ന പ്രേമമാകുന്ന  വിസ്മയം...... മനസിന്റെ പ്രണയം വരികളില്‍ ഒതുക്കിയ......... അല്ലെകില്‍ നിശ്വാസങ്ങളില്‍  ആരും കാണാതെ ഒളിപ്പിച്ച.......... മനസാകുന്ന ജാലവിദ്യക്കാരന്‍......... എന്റെ അത്ഭുതമാണ് ...........ലോകത്തിനു മുന്നില്‍ വെളുപ്പെടുത്തിയ..... സ്മാരകങ്ങളായി ഇന്നും നില്‍ക്കുന്ന അറിയപ്പെടുന്ന പ്രണയങ്ങളുടെ അത്ഭുതങ്ങള്‍......ഇങ്ങനെ അത്ഭുതങ്ങളുടെ പട്ടിക നീളുമ്പോള്‍......എന്റെ പ്രണയവും എന്നെ അത്ഭുതപ്പെടുത്തുന്നു........എന്റെ സ്വകാര്യ അത്ഭുതമായ എന്റെ സ്വന്തം പ്രണയം......അവനോടുള്ള.....ആരും അറിയരുതെന്ന് മനസ്സില്‍ ആഗ്രഹിക്കുന്ന പ്രണയം.....പ്രണയിക്കുമ്പോള്‍ മനോഹരമായ താജ് മഹല്‍ പണിയുകയും പിണങ്ങുമ്പോള്‍  അറിയാതെ എങ്കിലും കുറച്ചു നേരത്തേക്ക്മനസ്സില്‍  ചൈനയിലെ വന്മതില്‍ പണിയുകയും ....... പിന്നെ അത് തകര്‍ത്തു  വിണ്ടും അത്ഭുതപ്പെടുത്തുന്ന.... പിന്നെയും അവനെ...... എന്റെ പ്രണയം...എന്റെ സ്വകാര്യ അത്ഭുതം......വിസ്മയം.........
 

No comments:

Post a Comment