Monday, March 4, 2013

അവസ്ഥ ......................some condition

സന്തോഷം വന്നാല്‍ ചിരിക്കണമെന്ന് നിര്‍ബന്ധം ഉണ്ടോ.....ദുഃഖം വന്നാല്കരയണമെന്നും .....ഒരു കുഞ്ഞു എങ്ങനെയൊക്കെയാ .....‍ സങ്കടം വന്നാല് കരയുമല്ലോ......സന്തോഷം വന്നാല്‍ ചിരിക്കുകയും......‍ പിന്നെ എന്നെ എല്ലാരും കൂടെ തുറിച്ചു നോക്കുന്നത് എന്തിനാണ്.....എല്ലാരും കൂടെ എന്നെ ഒറ്റപ്പെടുത്തുന്നതും   എന്തിനാണ്.....എത്ര തവണ ഞാന്‍ അലറി  വിളിച്ചു പറഞ്ഞതാ എനിക്കൊന്നും ഇല്ല ഞാന്‍ എന്നെത്തെയും പോലെ തന്നെ എന്നു... എന്റെ ചിരിയുടെ ശബ്ദം കൂടിയപ്പോള്‍........ എന്റെ കരച്ചില്‍ ഉച്ചത്തിലായപ്പോള്‍..............    നിങ്ങള്‍ എന്നെ ഭ്രാന്തി ആക്കി..... ആരെക്കെയോ കൂട്ടത്തില്‍ അടക്കം പറയുന്ന കേട്ടു ആശുപത്രിയില്‍ കൊണ്ട് പോകണ്ടേ എന്ന്..... എന്തിനാണ്! ഇവര്‍ക്കൊക്കെ ഭ്രാന്താണ്.......എന്തിനാണ് കരയുന്നത് ഇവരൊക്കെ .......... എന്നെ പോലെ ചിരിക്കാന്‍ അറിയില്ലേ.....  നര്‍ത്തകിയുടെ ചുവടു വൈപ്പോടെ അടച്ചിട്ട മുറിയില്‍  ഞാന്‍  നടക്കുമ്പോള് കണ്ണിരു തുടക്കുന്ന അമ്മ..........  പുറത്തേക്കു നോക്കി ആരും കാണാതെ വിതുമ്പി പിന്നെ ദയനീയമായി എന്നെ നോക്കുന്ന അച്ഛനും ...പിന്നെ ആരൊക്കെയോ ........ എന്നെ നോക്കരുത്  തുറിച്ചു..... ഞാന്‍ ചിരിക്കുമ്പോള്‍ നിങ്ങള്‍ കരയുന്നതും ഞാന്‍ കരയുമ്പോള്‍ നിങ്ങള്‍ ചിരിക്കുന്നതും എന്തിനാണ്...........എന്നെ നോക്കുന്ന കണ്ണുകള്‍ക്കിടയില്‍ രണ്ടു കുഞ്ഞു കണ്ണുകള്‍ പേടിയോടെ നോക്കി സാരിത്തുമ്പ് വലിച്ചിട്ടു ആരോടോ ചോദിക്കുന്നത് കേട്ടു "ചേച്ചിക്ക് ............ " ആയിരിക്കുവോ.......... ഞാന്‍ ............ എനിക്കു........... 
 

No comments:

Post a Comment