Friday, March 29, 2013

സമയങ്ങൾ............. time

ഒന്നും മിണ്ടാതെ കുറെ  സമയങ്ങൾ ...... കാലങ്ങളായതുപോലെ...... സമയങ്ങൾ ഓടി  എവിടെയോ ഒളിച്ചു...... എന്നെ നോക്കി കളിയാക്കുന്നു ...... നിന്നെ നോക്കി കാത്തിരുന്ന്  കാണാതെ പോയ  സമയങ്ങളെ ഞാൻ ശപിച്ചു......ഇപ്പൊ എന്റെ മുന്നില് വരാതെ ഓടി മറയുന്ന  സമയങ്ങൾ...... എന്നാലും എനിക്കറിയാം എവിടെയോ നിന്ന് ചിലപ്പോ തിരശീലക്കുള്ളിൽ നിന്ന് ........... അതുമല്ലെങ്കിൽ ഞാൻ തന്നെ കൊന്ന സമയങ്ങൾ ശവപ്പെട്ടിക്കുള്ളിൽ നിന്ന് ഒരു മാന്യമായ ശവ സംസ്കാരത്തിനായി  മുറവിളിക്കുന്നു....... ഞാൻ കൊന്ന സമയത്തെ നോക്കി നിലവിളിക്കുന്ന വേറെ കുറെ കാലങ്ങൾ ...... ആ  സമയങ്ങളെയും കൊന്നു എല്ലാം കഴിഞ്ഞെന്നു ആശ്വസിക്കുന്ന എന്റെ മുന്നില് വീണ്ടും എല്ലാവിധ  ഒർമകളുടെയും  കൈയും പിടിച്ചു എന്റെ നേരെ നടന്നു വരുന്ന സമയം ...... കാലം ....... ഞാൻ നോക്കി ഇരുന്നിട്ടും വരാതെ പിന്നെ പ്രതീക്ഷിക്കാതെ വന്നു എനിക്ക്   ആനന്ദത്തിലേറെ സങ്കടം  ഗിഫ്റ്റ്പേപ്പറിൽ എന്നപോലെ പൊതിഞ്ഞു എന്നെ കരയിപ്പിച്ച സമയത്തെ ഞാൻ എങ്ങനെ...... ഞാൻ വായിച്ചപോലെ എല്ലാത്തിനും ഒരു സമയം ഉണ്ടത്രേ...... ജനിപ്പാനും  മരിപ്പാനും , നടുവാനും നട്ടത് പിന്നെ പറിപ്പാനും........ കൊല്ലുവാനും രക്ഷിപ്പാനും....... മുറിക്കാനും മുറിവിനെ  കെട്ടാനും....... ഇടിച്ചു കളയാനും പിന്നെ പണിയാനും....... കരയാനും ചിരിക്കാനും...... വിലപിക്കാനും നൃത്തം ചെയ്യാനും കാലമുണ്ട്  സമയമുണ്ട്...... സമ്പാദിക്കാൻ  ഒരു സമയം...... നഷ്ടപെടുത്താൻ വേറൊരു സമയം...... സുക്ഷിച്ചു വക്കാൻ പിന്നെ എറിഞ്ഞു കളയാൻ...... കീറുവാൻ ഒരു സമയം  തുന്നുവാനും..... മിണ്ടാതെ ഇരിക്കാൻ ഒരു കാലം   സംസാരിക്കാൻ വേറെ ഒരു സമയം......    യുദ്ധത്തിനും സമാധാനത്തിനും കാലമുള്ളതുപോലെ  സ്നേഹിക്കാനും സ്നേഹിച്ചതിനെക്കളും ഇരട്ടിയിൽ വെറുക്കാനും ഒരു കാലം.....  സമയം......എന്റെ മുന്നില് വന്നു നൃത്തം  വയ്ക്കുന്ന സമയത്തെ എത്ര വെറുത്തിട്ടും  കാര്യമില്ല എന്നറിയാം...... എന്നാലും അവനില്ലാത്ത സമയത്തെ ഞാൻ  വെറുക്കുന്നു...... ഇങ്ങനെ വെറുത്തു വെറുത്തു ഞാൻ ഒരുപാട് സ്നേഹിക്കും...... അന്ന് സ്നേഹിക്കാൻ കാലം സമയം ഉണ്ടാകുമോ...... സമയം നോക്കരുതെന്ന് മനസ് പറയുന്നു...... നോക്കരുതെന്ന് പറയുന്നതിനെ മാത്രം നോക്കി ശീലിച്ച........ അരുതെന്ന് പറയുന്നതിനെ വിലക്കാത്ത കണ്ണുകൾ സമയത്തിനെ നോക്കുന്നു ........  കാലങ്ങളെ നോക്കി പല്ലുരുമ്മുന്നു.........എല്ലാം കണ്ടു പുഞ്ചിരിക്കുന്ന കാലം എല്ലാവര്ക്കും കടന്നു പോകേണ്ട പതയാണിത് എന്ന് എന്നെ പറഞ്ഞു മനസിലാക്കാൻ  വൃഥാ പരിശ്രമിക്കുന്ന സമയങ്ങൾ...... ചെയ്തോട്ടെ   കടമകൾ സമയത്തിന്റെയും കാലത്തിന്റെയും .......വിണ്ടും ആരോ  പറയുന്നു മറക്കാൻ ഒരു കാലം ഓർമ്മിക്കാൻ ഒരു കാലം.......  സമയം................. എനിക്കൊരു സമയമേ ഉള്ളു..... അതോര്മിക്കാനാണ് എനിക്കിഷ്ടം........ നിന്നെ  ഓർമ്മിക്കാൻ............. ആ ഓർമകളിൽ എന്റെ സമയവും കാലവും ആലിംഗനം .ചെയ്യുന്നു .......... 
   

No comments:

Post a Comment