Sunday, November 10, 2013

ശാപം............curse


ചില നിമിഷങ്ങളെ ....ദിവസങ്ങളെ ...മനസറിയാതെ ശപിക്കാറുണ്ട് ഞാൻ ഇപ്പോൾ....ആ ദിവസങ്ങൾ .....നിമിഷങ്ങൾ  ജീവിതത്തിൽ നിന്ന് എന്നെന്നേക്കും മാഞ്ഞു പോയിരുന്നെങ്കിൽ......കഴിഞ്ഞ  കാലത്തെ    നോക്കി നെടുവീർപ്പിട്ടു ആശിക്കുന്നു........ഞാൻ നടക്കാൻ തുടങ്ങിയപ്പോൾ......നടന്നു തുടങ്ങുമ്പോൾ .....എപ്പോഴെങ്കിലും ഒക്കെ  വീഴും എന്നറിഞ്ഞെങ്കിൽ  എന്റെ അമ്മ എന്നെ നടത്തുമായിരുന്നോ....... ജീവിതത്തിൽ കാലം ഓരോ ദിവസങ്ങളും നല്കുന്ന സർപ്രൈസ് നെപറ്റി  നേരത്തെ അറിഞ്ഞിരുന്നെങ്കിൽ  ഞാൻ ഇത്രയും നാൾ ജീവിക്കുമായിരുന്നോ......അവനെ ഞാൻ ആ വഴിയിൽ  വച്ച് ആദ്യമായി കണ്ടെത്തും എന്നറിഞ്ഞിരുന്നെങ്കിൽ ഞാൻ ആ വഴിയിൽ  പോകുമായിരുന്നോ........ചിലപ്പോൾ പോകുമായിരുന്നിരിക്കും......പക്ഷെ ആ സൌഹൃദം എന്റെ ഹൃദയത്തെ ഇത്രയും വേദനിപ്പിക്കും എന്നറിഞ്ഞിരുന്നെകിൽ .........ഇല്ല ....തീർച്ചയായും ഞാൻ  ആ വഴി മാറി നടന്നേനെ....... ആനന്ദം മാത്രം തിരഞ്ഞു ജീവിക്കാൻ പറ്റിയിരുന്നെകിൽ  ജീവിതം എത്ര ശോഭനം ആകുമായിരുന്നു.......വീഴ്ചകളെ നേരത്തെ  അറിഞ്ഞുഅവിടെനിന്നു  മാറി നടക്കാൻ  സാധിച്ചിരുന്നെങ്കിൽ ...... ഒരിക്കലും  നടക്കാനിടയില്ലാത്ത  ചില ചിന്തകൾ ........ചില നല്ല കവിതകൾ  പോലെ  ........സിനിമയിലെ നായകനും നായികയും കാണുന്ന സുന്ദരമായ ഗാനം പോലെ ആയിരുന്നെകിൽ..........ജീവിത യാഥാർത്യം......അതോർക്കുമ്പോൾ തന്നെ  ഗർഭിണിയുടെ പുലർക്കാലം  പോലെ വല്ലാത്ത മനം പിരട്ടൽ........ശപിക്കുന്ന നിമിഷങ്ങളിൽ എന്തെ ജീവിതത്തിന്റെ കയ്പുകൾ മാത്രം........ആ നിമി ഷങ്ങൾ   മാത്രംജീവിതത്തിൽ വരാതിരുന്നെങ്കിൽ.....  ആ ദിവസങ്ങൾക്ക്  ഒരു ശസ്ത്രക്രിയ ......അല്ലെങ്കിൽ ആ പ്രത്യേക നിമിഷത്തിനു മാത്രം......എനിക്ക്   തന്നെ സ്വയം ചെയ്യാൻ ശസ്ത്രക്രിയ സാധിച്ചിരുന്നെകിൽ...........പശ്ചാത്താപവും ഇല്ലാതെ......വേണ്ടാത്തത് .........അപദ്ധങ്ങൾ എല്ലാം അപ്പപ്പോൾ എടുത്തുകളഞ്ഞു .......ഒരു സുന്ദര ജീവിതം........എത്ര സുന്ദരമാകുമായിരുന്നു എന്റെ ഓരോ ദിവസവും......ഓരോ നിമിഷങ്ങളും .....പിന്നെ  എന്നെങ്കിലും കഴിഞ്ഞുപോയ ദിനങ്ങളെ ഓർത്തു  നെടുവീർപ്പിടാതെ ........സുന്ദരമായ ജീവിതത്തെ കണ്ടു പുഞ്ചിരിച്ചു .......ഒരു ഇതൊക്കെ സാധിക്കില്ല എന്നറിഞ്ഞു ജീവിതത്തിന്റെ ചെറിയ ഉപദേശം .......ആ കൈപ്പുകളും അപദ്ധങ്ങളും ഒക്കെ ഉള്ളതുകൊണ്ടല്ലേ ജീവിതത്തിനു ഇത്രയും ഭംഗി ........ആ ഏറ്റക്കുറച്ചിലുകളല്ലേ നിന്റെ ജീവിതത്തിന്റെ സൌന്ദര്യം......അതെ ഞാൻ ഈ ഉപദേശത്തിൽ എന്റെ ആശ്വാസം   കണ്ടെത്തി ....വേറെ ഒന്നും പ്രാവർത്തികമല്ല എന്ന് തോന്നുന്നത് കൊണ്ട് മാത്രം ...അതെ ...അതുകൊണ്ട് മാത്രം........

No comments:

Post a Comment