Friday, September 14, 2012

ennu swantham......with...

I am tired, Beloved,
of chafing my heart against
the want of you;
of squeezing it into little inkdrops,
And posting it.

കത്ത്  കിട്ടി .....ഒത്തിരിസന്തോഷായി ....ഓര്‍ക്കുന്നോ  നീ ......കുറെനാളായി കുറച്ചു കൂടുതല്‍ വരികളുള്ള  ഒരു കത്ത് നീ അയച്ചിട്ടില്ല ......കുറ്റപ്പെടുത്തിയതല്ല
.....പോട്ടെ ...വെറുതെ പറഞ്ഞതാ.......ഞാന്‍  ‍തുറന്നെഴുതട്ടെ
...... ഇപ്പൊ എനിക്കുള്ള വികാരം ......ഈ വികാരത്തിനാണോ
നിര്‍വികാരത എന്ന്  പറയുന്നത്....ആവാംഅല്ലെ? ...അല്ല ആണ്
..... എന്തൊക്കെയോഎഴുതണമെന്നു വിചാരിച്ചു മനസ്സില്‍ പലതവണ  എഴുതിയും മായിച്ചും.....പിന്നെ എപ്പഴോ ഒന്ന് ഉറങ്ങി .....എഴുന്നേറ്റപ്പോള്‍ വീണ്ടും
 നിന്റെ ഓര്‍മ്മകള്‍....
നീ എന്നെവിട്ടുഒന്നും   പറയാതെ പോയപ്പോ എന്റെ സമനില തെറ്റിപോകുമോ
 എന്നൊക്കെ പേടിച്ചു....പിന്നെ  ഒരു വാശിയായിരുന്നു നിന്നെ എങ്ങനെയെങ്കിലും ഒന്നും കൂടെ കാണണമെന്ന് ....കണ്ടു....ഇപ്പോഴും സ്നേഹിക്കുന്നുണ്ട് ഞാന്‍
 അളവില്ലാതെ
.....എങ്കിലുംനിന്നെ ഓരോ തവണ കാണുമ്പോഴും എന്‍റെ നഷ്ടബോധം കുടിക്കൊണ്ടേഇരിക്കുന്നു.......നീ എന്തിനാ എന്‍റെ ജീവിതത്തില്
‍ സ്നേഹമായി കടന്നു വന്നത്....നീ വരുന്നവരേയും ഞാന്‍ അറിഞ്ഞിരുന്നില്ല ഇത്രമേല്‍ മധുരിക്കുമെന്നും അതിലേറെ കയ്ക്കുമെന്നും .......
എന്നെ ആകര്‍ഷിച്ചൊരു പുഷ്പം അതായിരുന്നു നീ എനിക്ക് ..... പിന്നെ എപ്പോഴോ അടുത്ത്ചെല്ലാന്
 മനസ് പറഞ്ഞു...... ആദ്യമൊക്കെനിന്നെ ദൂരെ നിന്ന് നോക്കി നിന്നു ........‍ പിന്നെ  എപ്പൊഴോ ഞാന്‍ നിന്നെ തൊട്ടപ്പോള്‍...നിന്റെ സുഗന്ധം അറിഞ്ഞപ്പോള്‍..... എന്നെ മറന്നു സ്നേഹിക്കാന്‍ തുടങ്ങി ....ഇഷ്ടപ്പെട്ടുപോയി ഞാന്‍  നിന്നെ അത്രമാത്രം.....പക്ഷെ പ്രതീക്ഷിക്കാത്ത എന്തൊക്കെയോ എന്നും നടക്കുന്നു ജീവിതത്തില്‍......അതിലൊന്നായിരുന്നു   ഒരുവാക്കുപോലും ഉരിയാടാതെ...... നിന്റെതായ...... തികച്ചും നിന്റെതുമാത്രമായ
ലോകത്തില്.....നടന്നകന്നത്‌. ......അന്നു മുതല്‍ ഞാന്‍ നടന്നു പഠിക്കുകയായിരുന്നു....കുറച്ചു
 വര്‍ഷങ്ങള്‍ക്കു ശേഷം   തനിയെ നടക്കാന്‍ ......ഒരു കുഞ്ഞിനെപ്പോലെ  പിച്ചവച്ചു  ......താഴെവീണപ്പോഴൊക്കെ ഞാന്‍ കരഞ്ഞു.....എന്റെ  കണ്ണുകള്‍ അറിയാതെ നിന്നെ തിരഞ്ഞു...........നീ എന്നെ വിട്ടു പോയത്  തീരെ പ്രതീക്ഷിക്കാതെ ആയിരുന്നു ........ഇനി ഒന്നും ഇല്ല എനിക്ക് പ്രതീക്ഷിക്കാന്‍............ഒന്നു പറയാമോ ഞാന്‍ നിന്നെ സ്നേഹിച്ചതുപോലെ നീ എന്നെയും സ്നേഹിച്ചിരുന്നോ .......ഇനി  ഇത് പോലെ നിനക്ക് എഴുതാന്‍ കഴിയുവോ എന്ന് എനിക്കറിയില്ല .... എന്റെ കത്ത് നിന്നെവേദനിപ്പിക്കുന്നുണ്ടോ........നീ എന്നെ സ്നേഹിച്ചിരുന്നെങ്കില്‍  തീര്‍ച്ചയായും വേദനിപ്പിക്കും ......അങ്ങനെ നീ വേദനിച്ചു എങ്കില്‍ എന്റെ സ്നേഹത്തിനു അര്‍ത്ഥമുണ്ട് .....ഇനിയും  ‍  എന്തൊക്കെയോ എഴുതണമെന്നു
 ആഗ്രഹമുണ്ട് .....പക്ഷെ.... വയ്യ ....കത്തു ഇവിടെ തീര്‍ക്കട്ടെ...


എന്ന്  സ്വന്തം (നിന്റെ മാത്രം)




                     

No comments:

Post a Comment