Sunday, September 30, 2012

wheel....chakram

Life is like a wheel...always turning, always evolving. Sometimes you fall down, sometimes you deflate, but you always manage to keep going, supporting others, and staying strong. Some journeys are longer than others. Some are bumpier than others.
   തീരെ വയ്യ ......എന്റെവേഗത ഇത്രപെട്ടെന്നു എന്തെ കുറഞ്ഞത്‌....ഞാന്‍ ചലിക്കുന്നുണ്ടോ അതോ ഇല്ലേ
..... വിശ്രമമില്ലാതെ ഓടുന്നോ അതോ നടക്കുന്നോ എന്നറിയാതെ ചലിക്കുന്ന ചക്രം അതായി
 ഞാന്‍ .....എന്റെ  യാത്രകളെ  നിയന്ത്രിക്കുന്നചിന്തകള്  കുറെ കാലമായി അവനെ മാത്രം ചുറ്റി ആയിരുന്നു......എന്റെ ഓട്ടവും  ‍...... പലവഴികളിലൂടെതിരിയുന്ന....തിരിയേണ്ട എന്റെജീവിതചക്രംഅതെല്ലാം മറന്നു അവനെ മാത്രം ചുറ്റുകയായിരുന്നു  ....ഈചക്രംതിരിയാത്തദിശകളും .....ചെന്നെത്താത്തവഴികളും  ഇല്ലായിരുന്നു  ..........ഭ്രാന്തമായിപലപ്പോഴും  എന്റെ ഈ യാത്രകള്‍ ....ഏതൊക്കെയോ വഴികളിലൂടെ യാത്രചെയ്യണം എന്നറിയാതെ
ഒരു തീര്‍ഥാടകയെപ്പോലെ ......വഴിയില്‍ പലരെയുംമുട്ടിയും മുട്ടാതെയും  കണ്ടും  കാണാതെയും ..........ചിലരെ ഞാന്കണ്ടെങ്കിലുംഅവര്എന്നെകാണാതെയും  .....ചിലര്എന്നെസ്നേഹിച്ചെങ്കിലും   ഞാന്അവരെസ്നേഹിക്കാതെയും.......ഞാന്സ്നേഹിച്ചവര്‍എന്നെസ്നേഹിക്കാതെയും...അങ്ങനെ എവിടെയൊക്കെയോഎന്റെചക്രവുംതിരിഞ്ഞുഈവര്‍ഷങ്ങളില്‍ ....ഓടിത്തളര്‍ന്നു വീണപ്പോഴുംഎന്റെ  ചക്രത്തെമുന്നോട്ടു നയിച്ചചിന്തകള്‍ .....മുഖങ്ങള്‍......പലതും
 ഉണ്ടായിരുന്നപ്പോഴും .....പിന്നെ കാലങ്ങള്‍ കഴിഞ്ഞപ്പോള്അവനെ പരിചയപ്പെട്ടപ്പോള്‍എന്റെ ചക്രം ചലിക്കുന്നത് അവനു വേണ്ടി ആയിരുന്നു എന്നതിരിച്ചറിവ് തന്ന സന്തോഷം ...........അന്നൊന്നും തളര്‍ച്ചന്‍ അറിഞ്ഞില്ല ....ദിവസങ്ങളും
 ...മാസങ്ങങ്ങളും ....വര്‍ഷങ്ങളും .....ഒരു നിമിഷംപോലെ ഓടിപ്പോയി...... അവനില്ലാത്ത നിമിഷങ്ങള്‍ ഉണ്ടായിരുന്നില്ലഎനിക്ക്.. .......ഇപ്പൊ   ഇപ്പൊ എന്റെ ചക്രം ഓടുന്നെ ഇല്ല .....അല്ല ഓടുന്നുണ്ട്...പക്ഷെ ഞാന്‍ എങ്ങും പോകാതെ ....... പോകാനാകാതെ  അവന്‍ എന്നെആക്കിയിട്ടുപോയ ആ സ്ഥലത്ത് തന്നെ......... മുന്നോട്ടു ചക്രം വലിയുമ്പോഴും പോകാനാകാതെ  .....എന്തൊക്കെയോ ചക്രത്തില്‍കുരുങ്ങിയതുപോലെ
......ആരോനിലവിളിക്കുന്നപോലെ ......ഇനിയും മുന്നോട്ടു പോകാന്‍ പറ്റില്ല എന്നു തീര്‍ത്തു പറയുന്നപോലെ  എന്റെ ഈ ചക്രവും.......പക്ഷെ ആരാ നിലവിളിച്ചത് ......എന്തിനാ.....എങ്ങെനെയാ ......ആ കുരുങ്ങിയ ചക്രത്തില്‍ ഞാന്‍ കണ്ട എന്റെ മുഖം.......ദയനീയ നിലവിളി .....ഒരു നിമിഷമെങ്കിലും നിനക്ക് ശ്രദ്ധിക്കാന്‍  കഴിയുമോ.....കഴിഞ്ഞിരുന്നോ .......ഈ കുരുങ്ങിക്കിടക്കുന്നഎന്റെ ജീവിതത്തിന്റെതേങ്ങിക്കരച്ചില്‍
നിനക്ക്കേള്‍ക്കാന്പറ്റുന്നോ.....എന്നെങ്കിലുംനിന്റെചെവിയില്എത്തുമോ ..........നീ ഓടി ഈ വഴിഎത്തുമോഅതോ എന്നെ കാണാതെ ...എന്റെ
 നിലവിളി...അതെ അതു നിനക്ക്മാത്രേ കേള്‍ക്കാന്കഴിയു എന്ന് നിനക്ക് നന്നായി അറിയാം .....എന്റെ ചക്രംകറങ്ങുന്നകണ്ടിട്ട്നീചിലപ്പോചിന്തിക്കുംഞാന്എന്റെയാത്രസന്തോഷത്തോടെ തുടരുകയാണെന്ന്....പക്ഷെ ഞാന്ഉണ്ട്ആചക്രങ്ങളുടെഇടയില്ആരുംഅറിയാതെ കുരുങ്ങി ...അനങ്ങാനാവാതെ ....എന്നെങ്കിലുംനീഅത്ശ്രദ്ധിക്കുമോ ........നീഅറിയുമോ....നീ എന്റെ എല്ലാം ആയിരുന്നു എന്ന  സത്യം.....
 

No comments:

Post a Comment