Monday, April 1, 2013

വിഡ്ഢികളുടെ ദിവസം........ fools day


തനിയെ ചിരിച്ചുവത്രേ ഞാൻ....... അമ്മ പറഞ്ഞതാണ്‌.....  ചോദിക്കുകയും ചെയ്തു എന്നോട് എന്തിനാണ് ഞാൻ ചിരിച്ചതെന്ന്....... തനിയെ ചിരിച്ചാൽപ്രശ്നമില്ല ..... മറ്റുള്ളവർ  നമ്മളെ നോക്കി ചിരിക്കുംമ്പോഴാണ്‌ പ്രശ്നമാകുന്നത്..... എന്നാലും ചിരിച്ചതെന്തിനാണ് ഞാൻ ..... ഉവ്വു ഏപ്രിൽ 1, വിഡ്ഢികളുടെ ദിനം....... ഞാൻ ഒരു വിഡ്ഢിയാണോ...... സ്വയം ചോദിക്കാൻ  ഇതുപോലെ ഒരു ദിനം വേറെ ഇല്ല ഈ വർഷത്തിൽ........  ഞാൻ മാത്രമല്ല എല്ലാവരും വിഡ്ഢികളാണെന്ന് പറഞ്ഞിട്ട് മറഞ്ഞു  പോയ ആളെ കണ്ടു ഞാൻ ചിരിച്ചു  പോയി...... ഏറ്റവും വലിയ  ബുദ്ധി ഉള്ളതെന്ന് ഞാൻ   തന്നെ പറഞ്ഞു വിശ്വസിപ്പിച്ചിരുന്ന എന്റെ രൂപം തന്നെയാണ് എല്ലാവരും വിഡ്ഢികൾ എന്ന് പറഞ്ഞു മാറിപോയത് ............എന്നാലും ലോകത്തിലെ എല്ലാവരും വിഡ്ഢികൾ എന്ന് ഞാൻ മുദ്രകുത്തും.......  പക്ഷെ.... ഞാൻ ...... ഞാൻ വിഡ്ഢിയാണോ ..........ഈ എല്ലാവരും എന്നാ വാക്കിൽ എവിടെയോ ഞാനും നാണം കാരണം മറയുന്നത് കണ്ടു......  ആവാം..... അല്ല ആണ് ഞാനും വിഡ്ഢിയാണ് ........  ഞാൻ മാത്രം വിഡ്ഢിയാണ്  മറ്റാരും ഇല്ലെങ്കിൽ  പോലും നീ ഏറ്റവും വലിയ വിഡ്ഢി  എന്ന് പറഞ്ഞു എന്റെ കണ്ണാടി തന്നെ എന്നെ നോക്കി ചിരിക്കുകയാണോ ............ ഇല്ല ഇന്ന് ഞാൻ കണ്ണാടി നോക്കില്ല....... നാളെ ചിലപ്പൊൾ എന്റെ കണ്ണാടിയും മറക്കും  ഞാൻ   വിഡ്ഢിയാണെന്ന്........ ആയിരുന്നെന്ന്  ........... കാരണം ഇന്ന് മാത്രമാണല്ലോ വിഡ്ഢികളുടെ ദിനം ........... അടുത്ത ദിവസത്തിൽ ഒര്ക്കാൻ എന്തെല്ലാം കാര്യങ്ങൾ ഉണ്ട്...... ഭാഗ്യം ........   എല്ലാം അടുത്ത ദിവസം തന്നെ എല്ലാവരും മറക്കും.........മറവി ..........ഇതാണല്ലോ മനുഷ്യ വർഗത്തിന് കിട്ടിയ ഏറ്റവും വലിയ വരദാനം .........  നൂറു കണക്കിന് ആണ്ടുകളുടെ   പഴക്കമുള്ള ഈ ദിനത്തിന്റെ ഒരു ഭാഗമാണെന്നു അറിഞ്ഞതിൽ സന്തോഷിക്കണോ  അതോ ഞാനും ഒരു വിഡ്ഢി  എന്ന് എന്നെ നോക്കി പറഞ്ഞതിൽ ദുഖിക്കണോ ?...... മറ്റുള്ളവരെ വിഡ്ഢികളാക്കി  സന്തോഷിക്കുന്നവരെ കണ്ടു ഞാൻ ഒരു വിഡ്ഢിയെപോലെ ചിരിച്ചതാണെന്ന് അമ്മയോട് പറയണോ....... പണ്ടൊക്കെ ഒരുപാടു ബുദ്ധിയുള്ളവരെയാണ് വിഡ്ഢികൾ എന്ന് ലോകം വിളിചിരുന്നതത്രേ ...... ഇന്നും അങ്ങനെ തന്നെ അല്ലെ എന്ന് മനസ്സിൽ ചോദിച്ചു...........  ഉറക്കെ ചോദിയ്ക്കാൻ ധൈര്യം വന്നില്ല.......വിഡ്ഢികൾ ചുറ്റും ഉണ്ട്.......... സ്വന്തം  മുഖം കണ്ണാടിയിൽ  പോലും  നോക്കാതെ മറ്റുള്ളവരെ മാത്രം നോക്കി ചിരിക്കുന്നവർ .............. എന്റെ കണ്ണാടിയിലും ..........   ഞാനും കണ്ടു ഒരു വിഡ്ഢിയെ...........പക്ഷെ നിങ്ങൾ  എന്നെ അങ്ങനെ വിളിക്കരുത്........ കാരണം ഞാൻ ഞാൻ അല്ലാതെ ആയിട്ടു കുറച്ചു വർഷങ്ങൾ..... കുറെ മണിക്കുറുകൾ ......... പിന്നെയും കുറെ നിമിഷങ്ങൾ   കഴിഞ്ഞു......എല്ലാവര്ക്കും ഒരു ദിവസം...... പക്ഷെ എനിക്കോ ...... ഞാനോ.......
                          .            

No comments:

Post a Comment