Friday, August 13, 2010

heart



"എനിക്കുവേണ്ടി  ഞാന്‍ കൊണ്ടുവന്നത് ഈ ഹൃദയം മാത്രം
നീ നിനക്ക്  വേണ്ടി ചോദിച്ചതും ഇതേ ഹൃദയം...........
 നീ വാരി വിതറിയ സ്നേഹത്തില്‍ അഭയം കണ്ടെത്തി എന്‍ പാവം ഹൃദയം
നീ വേണ്ടന്നുപരഞ്ഞുപോയപ്പോള്‍ തിരികെ വരാതെ പിടഞ്ഞതും ഇതേ ഹൃദയം"

നീ എന്നോട് ആദ്യമായി നിന്നെ എനിഷ്ടമാകുന്നു എന്ന് പറഞ്ഞപ്പോള്‍..........എന്തായിരുന്നു എന്‍റെ ഉള്ളിലെ വികാരം?.........എനിക്ക് ദേഷ്യമായിരുന്നു...എന്തെ നിന്നെ കണ്ടുമുട്ടാന്‍ താമസിച്ചു..........നിന്‍റെ സ്നേഹത്തിനു മുന്നില്‍ എന്‍റെ അസ്ഥിത്വം ഞാന്‍ ഉപേക്ഷിച്ചു...... ഞാന്‍ ഇങ്ങനെ ആയിപ്പോയതെന്തേ?.............ലോകം എന്നെ നോക്കി ചിരിക്കുമായിരിക്കും............പക്ഷെ എല്ലാരും പറയുന്നപോലെ "ഐ ഡോണ്ട് കെയര്‍ " എന്ന് പറയാനും, പറയുന്നത് വിശ്വസിക്കാനും ഒരു മോഹം............
 പലപ്പോഴും ജീവിതത്തില്‍ മിസ്സ്‌ ചെയ്ത സ്നേഹം..........ഒരുചെറിയ മഴക്കായി കാത്തിരുന്നവന്റ്റെ മേല്‍ വെള്ളച്ചാട്ടം സര്‍വ്വ ശക്തിയായി വീണതുപോലെ  നിന്‍റെ സ്നേഹം  എന്‍റെമേല്‍ ശക്തിയായി പതിക്കുകയായിരുന്നു......ഞാന്‍ തടുക്കാന്‍ ശ്രമിക്കുന്നതിനു മുന്‍പേ നീ എന്നെയും കൊണ്ടു വളരെ ദൂരത്ത് എത്തിയിരുന്നു. ഇനി എന്‍റെ യാത്ര മുന്നോട്ട് ............

No comments:

Post a Comment