Monday, August 16, 2010

miss you......



"ഓരോ തവണ നിന്നെ കാണാതിരിക്കുമ്പോഴും വാനത്തില്‍നിന്ന്
താരകം താഴെ വീഴുന്ന പ്രതീതിയാണ്...... ഇന്ന് നോക്കിയപ്പോള്‍ വാനില്‍ താരകങ്ങള്‍  ഒന്നും തന്നെ ഇല്ല .......എല്ലാം നിന്‍റെ കുറ്റമാ........ഞാന്‍ നിന്നെ അത്രയും മിസ്സ്‌ ചെയ്തു...."


ഇന്ന് സൂര്യന്‍ ഉദിച്ചില്ല ........ഇന്ന് കാറ്റുവീശുന്നില്ലാ ......പ്രകൃതി നിശബ്ദയായത്‌ പോലെ....കിളികളുടെ ആരവം എവിടെ? തഴുകാന്‍ തെന്നലില്ലാ......വൃക്ഷങ്ങള്‍ അനങ്ങുന്നില്ല.....സമയം അത് ഒട്ടും തന്നെ നീങ്ങുന്നില്ല....ഇങ്ങനെ എന്തുകൊണ്ട്? .......എപ്പോഴും ഇരമ്പുന്ന കടലിനു അനക്കമില്ല....വെള്ളച്ചാട്ടത്തിനു ശബ്ദമില്ല...എല്ലാം...... നീ അടുത്തില്ലാത്തത് കൊണ്ട്എനിക്ക് തോന്നിയതാണോ?.....
എന്തായാലും ഞാന്‍ നിന്നെ ഒത്തിരി സ്നേഹിച്ചിരുന്നു.......ഇപ്പോഴും സ്നേഹിക്കുന്നു ........ഇനിയും സ്നേഹിക്കും.....അത് ഉറപ്പാണ്. കുറച്ചു നേരം കാണാത്തപ്പോള്‍ ഇതാണ് അവസ്ഥ എങ്കില്‍............വേണ്ടാ ഒന്നും വേണ്ടാത്തത് ചിന്തിക്കണ്ടാ ...........ഹൃദയത്തിന്‍റെ സ്വരം നേര്‍മയായി ഞാന്‍ കേട്ടു.
പാര്‍വത ശിഖരങ്ങളില്‍ നിന്നും......ഇനി തിരിച്ചു പോകാനാവില്ല എന്ന് അറിഞ്ഞു തന്നെ താഴേക്ക്‌ പോകുന്ന ജലത്തിന്‍റെ വിരഹ ദുഃഖം പോലെ.......ഞാനും ദുഃഖിച്ചു....പക്ഷെ അത് .....നിസ്സാര കാരണങ്ങള്‍ക്കായിരുന്നൂ.എനിക്കും തിരിച്ചുപോകാനാവില്ല ........നിന്നില്‍ നിന്നില്‍ നിന്നാണെന്ന് മാത്രം.
അല്‍പസമയത്തെക്കെങ്കിലും............നിന്നെ കാണാതെ.......കണ്ണുള്ളവന്‍ പെട്ടെന്ന് അന്ധനായ അവസ്ഥ..........ശ്വാസം നിലച്ചതുപോലെ. എന്താന്നറിയില്ല എനിക്കെല്ലാറ്റിനോടും വല്ലാത്ത ദേഷ്യം....എന്‍റെ ഈ അവസ്ഥയില്‍ സഹതപിക്കുന്നോരാരും ഇല്ല....അത് കൊണ്ട് എന്‍റെ വെറുപ്പ്‌ വല്ലാണ്ട് വര്‍ദ്ധിക്കുന്നു.......നിനക്ക് മാത്രേ എന്നെ സഹായിക്കാന്‍ കഴിയു ....നീ ഒന്ന് വന്നാല്‍ മാത്രം മതിയെനിക്ക്....
വല്ലാണ്ട് മിസ്സ്‌ ചെയ്യുന്നു ........വരൂ വേഗം ............നമുക്കൊരുമിച്ചുള്ള യാത്ര ..........ഇനിയുംപോണം......ലക്ഷ്യത്തിലേക്ക്......

No comments:

Post a Comment