Sunday, June 16, 2013

കടിഞ്ഞാണ്‍..............bridle

വിടവാങ്ങാൻ സമയമായി എന്ന് ആരോ ചെവിയിൽ   മന്ത്രിക്കുമ്പോഴും......  അത് ഞാൻ  ആവർത്തിച്ച്‌ പറയുമ്പോഴും........  സ്വീകരിക്കാൻ മനസില്ലാതെ എന്നെ ഞാൻ വിശ്വസിപ്പിക്കാൻ ശ്രമിച്ച മനസ് ................  വീണ്ടും വീണ്ടും ............ വിശ്വസിക്കുന്നില്ല എന്ന് പറയുമ്പോഴും....... എന്നെ അമർത്തി പിടിക്കുന്ന നിന്റെ ബലിഷ്ഠ കരങ്ങളുടെ ശക്തി ഞാൻ അറിയുന്നു........  ആത്മാവിലും ......... എന്റെ ജീവനും ജീവിതവും ഒരു   ഒരു ഭാഗത്ത്‌......നിന്റേതും......  നിന്റെ സ്നേഹം മറുഭാഗത്ത്‌...........എന്റെ മാനസിക സംഘർഷം ഒരുഭാഗത്ത്‌.......   നിന്നെ കണ്ടത് മുതൽ ഞാൻ ഈ വടം വലി കാണാനും  അനുഭവിക്കാനും തുടങ്ങിയതാണ് ............ ചിലപ്പോൾ  ഞാൻ സന്തോഷിച്ചു........ വേറെ ചിലപ്പോൾ  കരഞ്ഞു........ എന്നാലും എന്നിൽ ഞാൻ അറിഞ്ഞു ഞാൻ കരഞ്ഞതൊന്നും ദുഃഖംകൊണ്ടായിരുന്നില്ല  എന്ന്........... നിന്റെ സ്നേഹം നിറഞ്ഞ വാക്കുകൾ എന്റെ ആശ്വാസമായപ്പോഴും    പിന്നെ ആ വാക്കുകൾ ഒരു രൂപമായി എന്നെ തഴുകിയപ്പോഴും ......... നിന്റെ കൂട്ട് ഞാൻ ഏറെ ആസ്വദിച്ചു.........ഇന്ന്...... നിന്നോട് പറഞ്ഞു ഒരു യാത്ര സാധ്യമല്ല ഒരിക്കലും    എന്നറിഞ്ഞു ഞാൻ പോകുകയാണ്.......നിന്നോട് യാത്ര പറഞ്ഞാൽ........യാത്ര തുടങ്ങിയിടത്തു  തന്നെ അവസാനിച്ചുവെന്നും വന്നേക്കും ...... ചിലപ്പോൾ  ഞാൻ എല്ലാം വേണ്ടെന്നു വച്ചേക്കും...........നിനക്ക് വേണ്ടെന്നു വക്കാൻ കഴിയാത്തതൊക്കെ.......എനിക്കൊരുപാട് യാത്ര ഇനിയും ബാക്കിയുണ്ട്.....നിനക്കും.......രണ്ടു ദിശയിൽ......ജീവിതത്തിൽ ആരെയും ഇങ്ങനെ മുറുകെ പിടിക്കരുത് അയക്കാൻ പറ്റാത്ത രീതിയിൽ എന്ന് ആരോ ......... മന്ത്രിക്കുന്നശബ്ദം ഞാൻ കേട്ടത് പോലെ നീ കേട്ടോ?.........കെട്ടു  പൊട്ടിച്ചു ഓടാൻതയ്യാറായി നിൽക്കുന്ന വന്യ മനസിന്റെ ......കടിഞ്ഞാണ്‍  ഞാൻ അറിഞ്ഞു പൊട്ടിക്കുകയാണ്.......ഇനി ഒരു തിരിച്ചു വരവില്ലാത്തവണ്ണം അത് ഓടി തുടങ്ങി......മനസിന്റെ കടിഞ്ഞാണ്‍ എന്നെന്നേക്കും പൊട്ടിയത് പോലെ .........ഇനി നീ തിരിച്ചു നടക്കും എന്ന് പ്രതീക്ഷിച്ചു കൊണ്ട് അത് ഓടുകയാണ്......ചിന്തയിൽ പോലും പിടിച്ചു കെട്ടരുത്......അത് ഓടിക്കോട്ടേ...........ജീവൻ  പോകുന്ന വരെ..........ഈ മത്സരത്തിൽ ജയിച്ചാൽ ചിലപ്പോൾ  അത് എന്റെ ജയമായിരിക്കും ...അല്ല നമ്മുടെ ജയം......സാധ്യമാകില്ല എന്ന്    വർഷങ്ങളായി ..........മാസങ്ങളായി............ആഴ്ചകളായി ............ദിവസങ്ങളായി...........മണിക്കുറുകൾആയി ........പിന്നെ നിമിഷങ്ങളായി ...വിശ്വസിപ്പിച്ചിരുന്ന എന്തിന്റെയോ ജയം....അല്ല നിന്റെയും എന്റെയും ജയം.....കൂടെ ആരുടെയൊക്കെയോ ...........
                     

No comments:

Post a Comment