Tuesday, June 11, 2013

സൌഹൃദം....friendship

ഒരു വലിയ പൂന്തോട്ടത്തിലൂടെ നടന്നു .......പിന്നെ രണ്ടു മൂന്നു പൂക്കൾ  അടർത്തിയെടുത്തു.......സ്വയം  എന്തൊക്കെയോ പറഞ്ഞു......പിന്നെ പതുക്കെയും..... കുറച്ചു ഉച്ചത്തിലും മൂളി.......പിന്നെ  പാടി....ആരും കേൾക്കാതെ .......ചിരിച്ചു......പിന്നെയും ആ പൂക്കളോട് എന്തൊക്കെയോ പറഞ്ഞു.......അതും ഒന്നും തിരികെ പറയാതെ ചിരിച്ചു......പിന്നെ തിരികെ  നടന്നു.....  പിന്നെ ആ പൂക്കൾ  ഫ്ലൊവെർവെസിൽ വച്ച്  .....അതിന്റെ ഭംഗി ആസ്വദിക്കുമ്പോൾ......എന്തൊരു സന്തോഷമാണ് മനസ്സിൽ...... എന്റെ  സൌഹൃദങ്ങളിലും ഞാൻ ഇങ്ങനെ ചിരിച്ചു........ഈ വഴികളിലെവിടെയോ വച്ച് ഒരുപാടു ആളുകളിനിടയിൽ നിന്ന് ഞാൻ അടർത്തിയെടുത്തു.... ഒരു നല്ല ഫ്ലവർ അറേഞ്ച്മെൻറ് പോലെ ഞാൻ ഭംഗിയാക്കിയ എന്റെ സൌഹൃദങ്ങൾ ......അല്ല സൌഹൃദം ........വിട്ടുപിരിയാത്ത നല്ല  സൌഹൃദം .......   ജനിച്ചപ്പോൾ കൂടെ കൊണ്ടുവന്നത്  കരച്ചില് മാത്രം എല്ലാരേയും പോലെ ഞാനും  .......ചിരികൾ  കിട്ടിയത് ഇവിടെ വഴിയിൽ ........പുഞ്ചിരിക്കാൻ പഠിച്ചതും ......പിന്നെ എന്തെക്കെയോ........എങ്കിലും.......കുറെ മനുഷ്യരുടെ ഇടയില നിന്ന് അടർത്തിയെടുത്ത  സൌഹൃദം .........ഞാൻ തെരെഞ്ഞെടുക്കുന്നതെല്ലാംനല്ലതായിരിക്കണമെന്ന  സ്വാർത്ഥത  നിന്നെ കണ്ടെത്തിയപ്പോഴും.....  തെരഞ്ഞെടുക്കുമ്പോഴും കീഴ്പ്പെടുത്തിയിരുന്നു സത്യം ......എപ്പോഴും........എന്നും  നല്ല ഒരു സൌഹൃദം പ്രാണവായു പോലെ ആയിരുന്നു എനിക്ക്......ഒന്നും മറച്ചുവച്ചു കാപട്യത്തോട്‌ സംസാരിക്കാതെ .....എന്റെ മനസാക്ഷിയോട് നിശബ്ദമായി പറയുന്നത് എന്റെ തോഴനോട്...തോഴിയോടു  പറയാൻ......എത്ര കൊതിച്ചിരുന്നു പണ്ടേ ......ആര്ക്ക് വേണ്ടിയും എന്നെ വിട്ടു കൊടുക്കാത്തസൌഹൃദം.....എന്റെ കൂടെ എപ്പോഴും......എന്റെ നിഴലായി.......എന്നിൽ നിന്നു ഒന്നും ആഗ്രഹിക്കാതെ എന്നെപോലെ എന്റെ സൌഹൃദത്തെയും കാണുന്ന കൂട്ടുകാരൻ .......കൂട്ടുകാരി.........ഈ തെരഞ്ഞെടുപ്പു മൂലമാകാം എനിക്ക് അധികം സൌഹൃദങ്ങൾ ഉണ്ടായിരുന്നില്ല.........വളരെ കുറച്ചു.......അല്ല ഏതെങ്കിലും  ഒരു സൌഹൃദത്തിൽ ആനന്ദിച്ചിരുന്നു എന്നും .........കൂടുതൽ ആഗ്രഹങ്ങൾ കൂടുതൽ സങ്കടങ്ങൾ എന്ന് എന്നോട് ആദ്യം പറഞ്ഞു തന്നത് ആരാണെന്നു ഓർക്കുന്നില്ല.....നല്ല വാക്കുകൾ കേൾക്കുവാൻ  നല്ല സൌഹൃദങ്ങൾ വേണമെന്ന്എന്ന് വിശ്വസിച്ചിരുന്നു......സ്വാർത്ഥത  ഇല്ലാത്ത സൌഹൃദം.......പക്ഷെ എനിക്കറിയാം ഞാൻ സ്വാർത്ഥ  ആകുന്നത്‌......നീ മറ്റാരോടെങ്കിലും  സംസാരിച്ചാൽ........പുഞ്ചിരിച്ചാൽ.....ഞാൻഅസ്വസ്ഥ ആകുന്നത്‌  എന്തിനാണ് .....പക്ഷെ ഒന്ന് ചോദിച്ചോട്ടെ......നിന്റെ സൌഹൃദം ഞാനല്ലേ ......പിന്നെ നിനക്കെന്തിനാണു വേറെ.........സൌഹൃദത്തിന്റെ അർത്ഥം എന്നും ഒരുപോലെ........സ്വാർത്ഥത ഇല്ലാത്ത സൌഹൃദം   എന്ന്എപ്പോഴും  പറഞ്ഞു പറഞ്ഞു ശക്തിപ്പെടുത്തിയ എന്റെ സൌഹൃദം .......ഇടയ്ക്കു വഴി മാറി പോകാതെ നേരെ ഒഴുകുന്ന സൌഹൃദം..... എന്റെ ....
   

No comments:

Post a Comment