Saturday, June 1, 2013

ജല്പനങ്ങൾ .............thoughts from a violent mind

ശാന്തി കിട്ടാതെ ആത്മാക്കൾ അലയുമത്രെ.......പറഞ്ഞു കേട്ടിട്ടുള്ള കഥകളിൽ ഇത്തരം കഥകളും പെടും........ഞാനും അലയുകയായിരുന്നു .......ശാന്തി കിട്ടാതെ......മരിക്കാതെ തന്നെ....അതോ മരിച്ചിരുന്നോ?........കുറെ അലഞ്ഞു....കുറെ തേടി.....ഞാൻ നഷ്ടപ്പെടുത്തിയ ശാന്തിയും തേടി.......എഴുതിയും മായിച്ചും........പിന്നെ വീണ്ടും എന്തെക്കെയോ എഴുതിയും.......വായിക്കാൻ ശ്രമിച്ചെങ്കിലും കഴിയാതെ .......... ഭ്രാന്ത മനസിന്റെ കൈ അക്ഷരങ്ങൾ........... ജല്പനങ്ങൾ........  എന്നും എനിക്ക് വായിച്ചു മനസിലാക്കാൻ കഴിയാത്ത ...........കേട്ടെങ്കിലും തിരിച്ചറിയാൻ സാധിക്കാതെ പോയ ............ എന്റെ നഷ്ടങ്ങളുടെ ഇടയിൽ  നിന്ന് നിലവിളിക്കുന്ന   എന്തോ ഒന്നാണ് ഇന്നും........... പോയ ദിശ കണ്ടുപിടിക്കുവാനെന്നവണ്ണം ...........എന്റെ ആത്മാവിൽ ഞാൻ അറിഞ്ഞു നഷ്ടപ്പെടുത്തിയ എന്തിനെയോ തേടി നടക്കുന്ന ഒരു ഭ്രാന്ത മനസുമായി ...........ഇരുന്ന സ്ഥിതിയിൽ  നിന്ന് ഒരു മാറ്റം ഭൌതിക ശരീരത്തിന് സംഭവിച്ചിട്ടില്ലെന്ന് ഉപബോധ മനസ്സിൽ  അറിഞ്ഞു.........കാടും  മേടും...........കുന്നുകൾ മലകൾ .............സമുദ്രത്തിലും മരുഭുമിയിലും ഭ്രാന്തമായി അലയുമ്പോൾ .............ഒരു സ്നേഹനിധിയായ ഒരു മാതാവിനെപോലെ  പിറകെ ഞാനും ..............എന്റെ  മാതാവായി .....എന്നെ  സമാധാനിപ്പിക്കാൻ എന്റെ  നെട്ടോട്ടം............ പിറകെ ഓടുന്ന...........അരുതേ......പോകരുതേ എന്ന് എന്നെ തന്നെ നോക്കി നിലവിളിക്കുന്ന ഞാൻ.......എന്റെ അമ്മയെപോലെ............പേറ്റുനോവ് അറിഞ്ഞവൾ മക്കളെ ചൊല്ലി വിലപിക്കുന്നത് പോലെ ഞാൻഎനിക്കായി വിലപിച്ചു കൊണ്ട് .........വേച്ചു വേച്ചു പിറകെ ........... ഇങ്ങനെ ഒക്കെ തോന്നാൻ എന്താ കാരണം........... ശാന്തി  നഷ്ടപ്പെടുത്തിയതെവിടെ.........ഞാൻ തന്നെ പൊളിച്ചു കളഞ്ഞ എന്റെ തണൽ........അത് അറിഞ്ഞു തന്നെ............മയക്കാതെ ചെയ്ത ഒരു operation.....അതായിരുന്നു എനിക്കത്......സകല വേദനയും സഹിച്ചൊരു പറിച്ചു മാറ്റൽ........എന്നെ നോക്കാൻ വന്ന ഡോക്ടർനോട്  ചോദിച്ചു പെട്ടെന്നൊരു സൌഖ്യം എന്നാണെന്ന്........ഒന്നും മിണ്ടാതെ പോകുന്ന   ഡോക്ടർ നും    ഡോക്ടർ നെ അനുഗമിക്കുന്ന മാലാഖക്കും  പിന്നെ എന്റെ കൂടെ ഉറങ്ങാതെ മയങ്ങാതെ എന്നെ തന്നെ നോക്കി ഒന്നും മിണ്ടാതെ ഇരിക്കുന്ന എന്റെ സ്നേഹനിധിയായ മാതാവിനും .......പിന്നെ എനിക്കും ഒരേ മുഖമായിരുന്നു .......എല്ലാം ഞാനായിരുന്നോ? ............എന്റെ സൌഖ്യം ഞാൻ തന്നെ കണ്ടെത്തണോ ?........ ഇതും ശാന്തിയില്ലാത്ത  മനസിന്റെ..........    

No comments:

Post a Comment