Monday, June 17, 2013

അനശ്വരം.....ശാശ്വതം......eternal


മുൻപ് കണ്ടെത്തിയിരുന്ന എന്തിനെയോ വിണ്ടും ഞാൻ കണ്ടെത്തി......ഇടവഴിയിൽ .........പെരുവഴിയിൽ ........അറിയില്ല.......പക്ഷെ വീണ്ടും .......... അതിനർത്ഥം  മുൻപ് കണ്ടെത്തിയതിനെ  നഷ്ടപ്പെട്ടത് ഞാൻ അറിഞ്ഞില്ല എന്നല്ലേ......എവിടെയോ കളഞ്ഞു പോയ.....കളഞ്ഞത് എവിടെ എന്ന് അറിയാതെ ഈ കാലമൊക്കെയും ............എന്നാൽ ഞാൻ അറിയാതെ എന്നെ പിന്തുടർന്ന  എന്തോ....അല്ല ആരോ ........... എന്റെ ശ്വാസം പോലെ എന്റെ കൂടെ ഉണ്ടാകേണ്ട........എന്നാൽ ഞാൻ അറിയാതെ ജീവിത യാത്രയിൽ.......കൂടെ ഇല്ല എന്നറിയാതെ  എത്ര നാൾ ആയി കാണും ........ ഞാൻ കൈവിട്ടാലും എന്നെ വിടാത്ത ആ ശക്തി.........എന്റെ ദൈവമേ......ഇത്രയും നാൾ നീ എന്നെ പിന്തുടരുക ആയിരുന്നോ.......നീ ഇല്ലാതെ ഈ യാത്രയിൽ എവിടെ എങ്കിലും വീണു പോയിരുന്നെകിൽ.........ഒരു നല്ല  ശമര്യക്കാരനെപോലെ........എന്നെ പിന്തുടർന്ന  സ്നേഹം........വഴിയിൽ എവിടെയോ വച്ച് കണ്ടെത്തിയ.......ഒരിക്കലും പിരിയില്ല എന്ന് വാക്കു  തന്നു നിന്നെ  ഒപ്പം  കൂട്ടി......പിന്നെ മുടിയനായ പുത്രനെപോലെ ഉപേക്ഷിച്ചു......അറിയാതെ  എവിടെയെക്കെയോ.......എങ്ങനെയൊക്കെയോ അലഞ്ഞു........കൂടെ ഉണ്ടെന്നോ ഇല്ലെന്നോ അറിയാതെ.......ഞാൻ നിന്റെ കൈ ആണ് പിടിച്ചിരുന്നതെന്നു  കരുതി അറിയാതെ ...അതോ അറിഞ്ഞോ.......നി കടന്നു വരാൻ പാടില്ലാത്ത വഴിയിലൂടെ......  സഞ്ചരിക്കുമ്പോൾ.......അറിയാതെ ആണെങ്കിലും.......നിന്നെ മറന്നു യാത്ര തുടർന്ന എന്റെ മുന്നിൽ............എന്റെ കൂടെ ......എന്റെ പിന്നിലായി ......എന്റെ നിഴലായി നടന്ന........ നിന്നെ കാണാതെ പകച്ചു പോയ.......പെട്ടെന്ന് ...അല്ല പിന്നെ എന്നോ എന്റെ മുന്നില്......തൊട്ടു മുന്നില് നിന്നെ കണ്ടപ്പോൾ.......ഇത്രയും നേരം എന്റെ കൂടെ എന്റെ വശത്ത് നടന്ന നിന്നെ.......ഒരു തൊട്ടു നോക്കിയിരുന്നെകിൽ അറിയാമായിരുന്ന നിന്റെ സാനിധ്യം......മുന്നിലായി കണ്ടെപ്പോൾ മുൻപ് കണ്ടെത്തിയ നിന്നെ ഞാൻ വിണ്ടും കണ്ടെത്തി.......ഏകാന്തതയിൽ എന്റെ തണലാകാൻ.......എനിക്ക് തല ചായിക്കാൻ.......ആശ്വസിക്കാൻ.......വിടില്ല ഞാൻ എങ്ങും........എപ്പോഴും  കേഴുന്നു ഞാൻ.....പുലമ്പുന്നു......എന്റെ കൂടെ......ഇപ്പോഴും എപ്പോഴും ........എന്റെ കൂടെ......be‌ with  me.....പ്ലീസ് .........എന്റെ ദൈവമേ ......പ്ലീസ് ....ബി വിത്ത്‌ മി ......... വിണ്ടും വിണ്ടും കണ്ടെത്താൻ എനിക്ക് വയ്യ ...പേടിയാണ് .....എന്നെങ്കിലും ഞാൻ നിന്നെ കണ്ടെത്താൻ പറ്റാതെ പോയാലോ......കൂടെ പിന്തുടരുന്ന നിന്നെ കാണാതെ .....ഞാൻ ....സൊ.... പ്ലീസ്   ബി വിത്ത്‌ മി...........be with .......
                       

No comments:

Post a Comment